Xe Exciter có gì HOT khiến cộng đồng game thủ sục sôi

VTC Pay 21/12/2018 09:35

Giáng sinh sắp đến và để tri ân với khách hàng của mình trong suốt năm 2018, VTC Pay đã tổ chức sự kiện vòng quay may mắn ” Dùng thẻ Vcoin – Ring ngay xe Exciter 150GP ” với hàng loạt những giải thưởng hấp dẫn. Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 24/12/2018 – 31/12/2018. 
 


 

Đây được xem là sự kiện được mong đợi trong cộng đồng game thủ, với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải lớn nhất là chiếc xe máy Yamaha Exciter 150GP 2019, vậy chiếc xe này có gì đặc biệt mà khiến các gamer sục sôi. Cùng tìm hiểu nào.


Exciter 2019 có đồng hồ mới

Exciter 2019 sẽ được thiết kế mới hầm hố, thể thao hơn phiên bản cũ. Xe vẫn sử dụng động cơ như trước, dung tích 150 phân khối. Đồng hồ LCD mới, không còn sử dụng đồng hồ analog hiển thị vòng tua, mà vòng tua hiển thị ngang giống với dòng xe môtô.


Exciter 2019 thay thế đèn pha

Một trong những thay đổi có thể thấy rõ nhất và được dự đoán trước của chiếc Yamaha Exciter 2019 đó là bộ đèn pha sẽ được chuyển thành dạng LED. Đây là một xu thế phát triển chung của các dòng xe hiện nay bởi đèn pha LED có khả năng chiếu sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng hơn


Công tắc điều khiển của xe Yamaha Exciter 150 2019 đổi mới

Yamaha Exciter 150 2019 được tích hợp vào nút bật pha bộ phận Passing. Đây là bộ phận giúp xe có khả năng nháy đèn pha để ra tín hiệu khi di chuyển trên đường rất tiện lợi và hợp lý. Thêm vào đó, nút công tắc bật, tắt động cơ được thêm vào cụm điều khiển giúp chiếc xe có khả năng bật tắt động cơ linh hoạt hơn mà không phải quá phụ thuộc vào chìa khóa.


Khóa định vị của Exciter 2019

Điểm mới thứ 3 của Exciter 2019 nằm ở khóa định vị. Nhờ trang bị mới mà người sử dụng có thể nhanh chóng tìm ra chiếc xe giữa một bãi đỗ xe đông đúc. Phạm vi có tác dụng của khóa là bán kính cách xe khoảng 20 mét.


Trên đây là những đặc điểm nổi trội của dòng xe Yamaha Exciter 2019 mà bạn sẽ nhận được khi tham gia sự kiện lần này của VTC Pay. Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn nhất như điện thoại Xiaomi Redmi S2 64GB, tặng tiền trực tiếp vào Ví điện tử VTC Pay.


Chúc các bạn may mắn !


—————–
Một số thông tin bạn sẽ cần để chuẩn bị tham gia sự kiện:

► Đăng kí tài khoản Ví điện tử VTC Pay tại đây
► Định danh ngân hàng cho tài khoản Ví điện tử VTC Pay tại đây
► Tổng hợp các hình thức mua thẻ Vcoin tại đây

—————–
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn | vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

 

 

Từ khóa:

Top